Chính sách đổi và trả hàng của Công ty Nguyễn Trần

Điệu kiện được đổi và trả hàng :

  • Hàng đổi, trả trong vòng 7 ngày, tính từ ngày nhận hàng.
  • Tình trạng sản phẩm còn nguyên như lúc nhận hàng.
  • Khi hoàn trả, sản phẩm vẫn còn trong bao bì và mã sản phẩm bên ngoài (nếu có).
  • Hoàn trả sản phẩm và xuất trình hóa đơn (nếu có) tại cửa hàng.

Trường hợp không được đổi hoặc trả hàng :

  • Sản phẩm đã được sử dụng dưới mọi hình thức.
  • Sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi và giảm giá.

Nguyễn Trần Coop luôn cam kết về chất lượng sản phẩm :

Luôn lấy chất lượng sản phẩm làm uy tín và là kim chỉ nam trong mọi hoạt động, Nguyễn Trần Coop luôn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm được Nguyễn Trần Coop cung cấp đến tay người tiêu dùng đều là hàng thật và chính hãng, đã được kiểm định chất lượng. Nếu bất kỳ quý khách hàng nào mua phải hàng giả tại Nguyễn Trần Coop, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm.

Thời gian và thủ tục đổi, trả hàng :

Để có thể phục vụ khách hàng được tốt nhất, khi khách hàng có nhu cầu được đổi, trả hàng xin vui lòng liên hệ trước tới Nguyễn Trần Coop bằng cách gọi tới số điện thoại : 0906.852.188, thời gian tiếp nhận phản hồi là từ 8h – 17h30’ hoặc khách hàng có thể gửi thông tin qua email: nguyentrancoop@gmail.com sau khi tiếp nhận thông tin qua mail, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ lại với quý khách để hướng dẫn cách đổi, trả hàng cũng như thời gian, địa điểm đổi trả.

Điều kiện thời gian được phép đổi hoặc trả hàng :

  • Đối với sản phẩm mua tại cửa hàng: Thời gian đổi hoặc trả hàng là 7 ngày, tính từ ngày được ghi trên hóa đơn (nếu có).
  • Đối với sản phẩm gửi qua bưu điện: Thời gian đổi hoặc trả hàng là 10 ngày, tính từ ngày được ghi trên biên nhận của bưu điện.
  • Khách hàng lưu ý: Nguyễn Trần Coop không đổi, trả hàng vào buổi sáng.

Thủ tục đổi, trả hàng :

Khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm muốn đổi hoặc trả vào bao hoặc hộp mà Nguyễn Trần Coop đã đóng gói khi mang hoặc gửi tới.

Đối với khách hàng ở xa :

  • Khách hàng vui lòng ghi rõ lý do khách hàng muốn đổi hoặc trả cho từng sản phẩm vào giấy hoặc hóa đơn bán hàng (nếu có) và gửi cùng hàng.
  • Khách hàng sau khi gửi hàng, vùi lòng liên hệ tới Nguyễn Trần Coop hoặc qua email để thông báo tình trạng hàng cũng như các chi tiết cần thiết khác.
  • Phí dịch vụ đổi, trả hàng sẽ do khách hàng thanh toán.
  • Sau khi nhận hàng, Nguyễn Trần Coop sẽ nhanh chóng giải quyết và chủ động liên hệ lại với khách hàng.

Để ngày càng hoàn thiện các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng quý khách hàng, Nguyễn Trần Coop rất mong nhận được phản hồi và ý kiến đóng góp của quý khách hàng. Xin trân trọng cảm ơn !