10 bí quyết giúp tăng cường sinh lý (phần 2)

6. Quan hệ tình dục một cách khoa học

Quan hệ tình dục một cách khoa học là quan hệ đúng tần suất, đủ thời gian, an toàn và đúng tư thế. Như vậy sẽ giúp bạn hâm nóng tình cảm vợ chồng, giúp tăng cường Testosteron cho cơ thể, nhờ đó giúp bạn duy trì được “phong độ” tốt hơn.

7. Ăn uống lành mạnh

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe cơ thể nói chung và sức khỏe sinh lý nói riêng. Để tăng cường sinh lực, nam giới cần có thói quen ăn uống lành mạnh, hãy bổ sung nhiều rau xanh, nước ép hoa quả và thực phẩm tráng dương, đồng thời hạn chế đồ ăn chứa chất béo, đồ uống có cồn, các chất kích thích…

8. Ngủ đủ 8 tiếng/ngày

Bạn có biết, thiếu ngủ là nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương và nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh lý ở nam giới. Nếu cơ thể được ngủ đủ 8 tiếng/ngày sẽ giúp Testosteron được sản sinh ra một cách đầy đủ đồng thời giúp cơ thể được nghỉ ngơi, phục hồi và cung cấp năng lượng hiệu quả hơn.

9. Không mặc quần lót chật

Nếu mặc quần lót chật khiến sẽ khiến “cậu nhỏ” của bạn bị chèn ép, giảm lưu thông máu và thậm chí là khiến dương vật bị cong, dị dạng, không phát triển được nếu thói quen này kéo dài trong thời gian dài.
Vì vậy, hãy lựa chọn mặc quần lót vừa size, có chất liệu thoáng mát. Khi đi ngủ bạn không nên mặc để “cậu nhỏ” được thoải mái hơn.

10. Uống trà xanh và ăn socola đen thường xuyên

Trong trà xanh có chứa nhiều chất chống oxi hóa, có khả năng giúp phá hủy gốc tự do gây hại cho cơ thể.
Nghiên cứu cũng cho thấy, ăn một thanh socola đen trước khi quan hệ có tác dụng giúp kích thích ham muốn, làm tăng hưng phấn và kéo dài cuộc “yêu” hiệu quả hơn.

Bài viết liên quan